Sunday, October 2, 2016

Mazda6 phiên bản mới: dành cho ai thích cầm lái

Được sinh ra sở hữu thời trang thể thao, Mazda 6 mang đến trải nghiệm lái thú vị trong thân hình to lớn của 1 dòng sedan hạng D. tầm giá mới hợp lý cũng góp phần mang cái xe này gần hơn đến quý khách Việt Nam.

Mazda đang dần khẳng định được hình ảnh của mình mang những sản phẩm mới ngày càng chất lượng hơn. Sau dòng crossover Mazda CX-5, Mazda6 phiên bản mới vừa được VinaMazda ra mắt vừa qua được vật dụng thế hệ động cơ SkyActiv mới nhất, giúp đem lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, đi cùng khả năng vận hành êm ái hơn.

Ra mắt tại Việt Nam sở hữu hai phiên bản động cơ 2.0 AT và hai.5 AT, Mazda6 mới mang chi phí tuần tự là 998 triệu đồng và một,159 tỷ đồng. hàng ngũ thử xe OS quyết định chọn phiên bản hai.0 AT để thí điểm xem dòng xe mang phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mang giá tiền ngang ngửa sở hữu đối thủ Toyota Camry 2.0E ? ​



ngoài mặt thể thao và cuốn hút

không thể phủ nhận một điều rằng Mazda6 là 1 mẫu xe có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối sở hữu phái mạnh, ngoài mặt thể thao năng động của nó dễ dàng gây lộn chú ý khi xuất hiện trên đường. Ngay cả mang phái nữ thì Mazda6 cũng là một loại xe dễ gây thiện cảm.

ngoại hình của Mazda6 luôn tạo được ấn tượng phải chăng, cho đến nay những chiếc đời trong khoảng 2003 đến thời khắc hiện nay vẫn giữ được mẫu "chất" riêng của nó, ko lạc hậu và lỗi thời như các đối thủ khác. Và Mazda6 thế hệ mới nhất cũng không phải là ngoại lệ.

ngôn ngữ kiểu dáng Kodo được Mazda ứng dụng mạnh mẽ cho chiếc sedan hạng D của mình. Mazda6 còn trình bày ngôn ngữ Đó 1 bí quyết hoàn hảo hơn nhờ kích thước oai vệ của xe. Cụ thể, Mazda6 với chiều dài x rộng x cao tuần tự là 4864 x 1840 x 1480 (mm), chiều dài hạ tầng 2.830 (mm) kích thước này dài và rộng hơn Camry trong khi chiều cao lại rẻ hơn. Phiên bản hai.0 chỉ được đồ vật mâm 17" trong khi ngừng thi côngĐây phiên bản hai.5 được ưu ái kích thước mâm lên đến 19". ​

Mazda6 được tạo hình cuốn hút có hình dáng khí động học, nhìn trong khoảng xa loại xe không thua sút những cái Coupe hai cửa nhờ chiều cao hơi phải chăng. Phiên bản 2.0 giảm bớt nét hấp dẫn khi chỉ tiêu dùng mâm 17" tương đối bé so mang kiểu dáng đậm chất thể thao.

Đầu xe tác động mạnh tiếng nói Kodo sở hữu kiểu lưới tản nhiệt quen thuộc, đèn pha bi-xenon mang Led Day Light là 1 thiết bị đáng chú ý, giúp xe nổi bật hơn vào ban ngày. Đèn sương mù được vật dụng tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản Mazda6.

Nhìn từ phía sau, Mazda6 cho một ấn tượng hoàn hảo sở hữu mẫu mã hài hoà, thời trang. Dù chỉ là phiên bản 2.0 nhưng xe cũng được thiết bị hai ống xả được xếp đặt hai bên, tạo thêm cá tính thể thao cũng như giúp cho các nhà độ xe mang điều kiện biến tấu. ​

So với những đối thủ cộng phân khúc trên thị trường bây giờ, có thể nhắc Mazda6 là 1 cái xe dễ gây cảm tình nhất với 1 kiểu dáng đa dạng sứt hút. đặc biệt đối có những người trẻ thì khó mang thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chiếc xe này.
Nội thất đông đảo nhân tiện nghi
Cũng giống như người anh em Mazda CX-5, Mazda6 cũng mang ngoại hình khoang nội thất như vậy và thân thuộc đối với các tín đồ của thương hiệu này. ví như so sở hữu CX-5, Mazda6 thậm chí còn được thiết bị phổ biến "đồ chơi" hơn.​
ngoài mặt khoang cabin trên Mazda6 khá thuần tuý mang ít nút bấm. số đông hệ thống tiêu khiển được điều khiển bằng một đầu đọc DVD tích hợp GPS, có khả năng kết nối USB, AUX, iPod và kết nối không dây Bluetooh nếu như bản 2.5 được vật dụng hệ thống 11 loa Bose thì bản hai.0 này chỉ mang 9 loa thường.

Xe được trang bị hệ thống điều hoà nhiệt độ tự động hai vùng, mang cửa gió cho hàng ghế phía sau. vô lăng tích hợp những nút chức năng điều khiển như vậy như CX-5 thuận tiện hơn cho lái xe trong việc tuỳ chỉnh hệ thống tiêu khiển nằm bên trái, cộng chức năng Cruise Control nằm ở bên phải.
những tiện thể nghi khác như chìa khoá thông minh giúp đóng/ mở cửa không cần chìa, nút bấm phát động start/ stop, cửa sổ trời, ghế da thể thao, 2 ghế trước chỉnh điện có chức năng nhớ vị trí cho ghế tài, hệ thống i-Stop tự động giới hạn động cơ khi đạp phanh giúp tiết kiệm nhiên liệu, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảm biến gạt mưa tự động, tự động điều chỉnh ánh sáng cao tốt và góc chiếu của đèn pha,…

Cụm đồng hồ sau vô lăng thiết kế đơn thuần nhưng hơi tinh tế, tích hợp 1 màn hình đa thông tin, giúp người lái nắm được đông đảo thông báo của xe như hành trình, phung phá nhiên liệu, số km còn đi được tương ứng mang lượng xăng trong bình, tốc độ trung bình.​​

tất cả cabin dùng màu đen làm cho chủ đạo trông khá đơn điệu nhưng lại tương đối sạch sẽ so mang các xe mang nội thất màu sáng. Môt số chi tiết được ốp kim khí làm điểm đặc sắc, cùng các chi tiết nhựa bóng giúp cho khoang nội thất của Mazda6 cho cảm giác cao cấp. Ghế ngồi với các trục đường chỉ may màu đỏ tạo thời trang thể thao cùng chất liệu da tương đối mềm mại đem đến sự tha hồ cho người ngồi.

Chiều dài cơ sở lớn giúp xe tận dụng thừa hưởng thế ko gian cho hàng ghế sau. dù rằng mui xe kiểu dáng kiểu dốc xuống như xe Coupe, nhưng ko vì vậy mà người ngồi sau cảm thấy gò bó, ko gian để chân thả sức và phổ thông cho cả 3 người ngồi. Cửa gió điều hoà phía sau giúp khiến mát nhanh chóng.
Vận hành chuyên dụng cho người lái

các cảm nhận ban đầu lúc lái thử cái xe trong suốt một ngày cho thấy Mazda6 được sinh ra để dành cho những người say mê cảm giác lái thể thao, chứ không hề là 1 mẫu xe chủ yếu dành để phục vụ người ngồi như phần lớn những dòng sedan khác trong tầng lớp D. ​
Mazda6 phiên bản 2.0 được vật dụng SkyActiv phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất cực đại 155 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút cộng mô-men xoắn 200 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. các thông số kĩ thuật khá tương đồng sở hữu Mazda CX-5 đang được bán tại Việt Nam, ngoài ra momen xoắn cực đại của Mazda6 kém hơn 10Nm. ​

Bấm nút khởi động, xe nổ máy nhẹ nhõm và độ rung của động cơ ko mấy tác động tới khoang cabin bên trong. cách âm ở điều kiện cầm chừng cực êm và khó với thể cảm nhận được xe sở hữu đang nổ mấy hay ko. Mazda6 thấp hơn CX-5 ở khoảng cách âm cửa, mọi tiếng ồn bên ngoài đều được tránh đem lại ko gian hơi lặng yên bên trong cabin.

Ghế lái mang mẫu mã thể thao, ôm lưng lái xe tạo cảm giác kiên cố sau vô lăng, hộp số 6 cấp hoạt động mượt mà lúc chuyển động trong thị trấn, hầu như không thể nhìn thấy thời khắc xe chuyển số lúc nào. Quan sát đồng hồ vòng tua, ví như đều ga nhẹ nhõm thì xe chuyển số ở khoảng 1.800 vòng/ phút, điều này dự đoán khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất khả quan của xe.

Hệ thống i-Stop trên xe hoạt động hơi hiệu quả, khi xe dừng chờ đèn đỏ thì máy tự động tắt để tiết kiệm nhiên liệu, ngay sau khi người lái thả phanh thì động cơ hoạt động trở lại khá êm ái. ​
tay lái với độ nặng vừa phải đặc biệt của Mazda, ko nhẹ nhàng như các đối thủ đồng hương, phản hồi phải chăng sở hữu mặt tuyến phố, giận dữ nhanh nhạy lúc xoay trở giúp người lái xử lý chuẩn xác lúc đi lại trên phố xã đông. Ở tốc độ cao vô lăng của xe cũng cho một cảm giác rất thích bởi sự đầm chắc.

sở hữu sức mạnh 155 sức ngựa, Mazda6 chẳng hề là 1 mẫu xe có khả năng nâng cao tốc mạnh mẽ, nhưng cũng chẳng hề là yếu so với điều kiện giao thông tại Việt Nam. khi cần vượt, chiếc xe vẫn cho thời kì thích nghi nhanh với độ trễ rẻ, hộp số khá sáng tạo khi phán đoán nhanh ý muốn của tài xế phê chuẩn thao tác từ chân ga.
Cảm giác ôm ấp cua ở tốc độ 60 km/h trở lên cho 1 trải nghiệm thú vị, hoàn toàn khác có rất nhiều những dòng xe cùng tầng lớp khác. Hệ thống giảm xóc của xe được ngoài mặt cho cảm giác lái thể thao nên giúp cái xe vào cua vững vàng mà không tạo ra cảm giác bềnh bồng, tuy có vẻ xóc hơn những đối thủ đôi chút nhưng mang các người thích tự cầm lái thì ngừng thi côngĐây ko phải khiến 1 vấn đề to.​​
Phải thừa nhận rằng ko gian hàng ghế sau của Mazda6 không rộng như Honda Accord hay Toyota Camry, dù rằng cảm giác ngồi sau vẫn tương đối thả phanh nhưng khu vực này cũng chỉ là đơn thuần tiêu dùng để ngồi chứ ko sở hữu những nút bấm chức năng như điều chỉnh hệ thống tiêu khiển hay điều khiển ghế phụ phía trước như những đối thủ.

Phiên bản Mazda6 mới được Thaco lắp thêm hệ thống chơi nhạc DVD, tương tự hành khách sở hữu thể trải nghiệm những video clip ngay trên xe. ngoài ra âm thanh chưa thật sự chất lượng vì phiên bản 2.0L này chỉ được lắp loa thường chứ chẳng hề loa Bose như bản hai.5L

một ưu thế khác trên Mazda6 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơi hiệu quả. thí điểm trên cung các con phố Sài Gòn đến Vũng Tàu, đồng hồ điện tử trên xe đo được lượng lãng phí nhiên liệu trung bình ở mức 6,8 lít/ 100 km. Đây là 1 Con số quá thấp so mang một chiếc xe sedan cỡ trung. ​
Nhìn chung, Mazda6 mang đến một phong cách khác biệt hơn so với Toyota Camry hay Honda Accord, người cầm lái mang thể cảm nhận được chất thể thao rõ rệt trên Mazda6, khi mà ngừng thi côngĐây Camry hay Accord mang lại sự thả sức ở hàng ghế sau.

Hệ thống an toàn trên Mazda6 hơi phần nhiều sở hữu phanh ABS, cân bằng điện tử DSC ( hay còn gọi là ESP), cung ứng lực phanh điện tử EBD, chống trượt TCS, tương trợ phanh nguy cấp BA, Cruise Control, lock cửa tự động theo tốc độ, cảm biến sớm muộn, 6 túi khí và cảnh báo thắt dây an toàn cho hai ghế trước.

loại sedan hợp lý nhất trong giá tiền

với 998 triệu đồng, với thể đề cập Mazda6 phiên bản hai.0 mang đến sự bằng lòng phổ biến hơn mong đợi : ngoại hình bắt mắt đương đại, động cơ công nghệ cao, hộp số 6 cấp, cảm giác lái thể thao , tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống an toàn tất cả là các điểm mạnh của Mazda6 2014 tại Việt Nam.
Hàng loạt điểm mạnh nêu trên giúp Mazda6 trở thành một trong những mẫu xe cuốn hút nhất thời khắc bây giờ ở Việt Nam, và chắc chắn các người nào đã sắm nó sẽ chẳng phải hối.

No comments:

Post a Comment