Tuesday, October 4, 2016

Mazda 6: giá cả hợp lý nhưng tính năng hầu hết, đáng đồng tiền

thẩm định xe Mazda 6 2016:

Mazda6 ngày nay thuộc thế hệ thứ 3, được ra mắt lần đầu trên thị phần thế giới vào năm 2002 và là loại xe thứ hai ứng dụng kỹ thuật SkyActiv của Mazda, sau CX-5. Nhờ sức hấp dẫn về thiết kế ấn tượng, hiệu suất vận hành vượt trội và những thiết bị nhân tiện nghi xứng tầm xe sang, Mazda6 đang trở nên 1 trong những lựa chọn sedan cỡ trung hợp lý trên thị trường.

Đây là 1 thành công ấn tượng bởi mazda6 đang là cái sedan dẫn đầu về công nghệ với ngoài mặt trẻ trung phổ thông màu sắc đáp ứng được sở thích của các bạn. có thể đề cập, giả dụ bạn là 1 người yêu thích bắt mắt thể thao, trẻ trung năng động, đề cao cảm giác lái, muốn với 1 loại xe vật dụng option hồ hết, cao cấp như 1 mẫu xe Châu Âu thì Mazda 6 là sự chọn lựa xuất sắc.

Mazda 6 vượt trội có thiết kế sang trọng và tinh tế:

Mazda6 được phát triển dựa trên tiếng nói bề ngoài KODO – "Linh hồn của sự chuyển động" gây ấn tượng ngay từ vẻ bên ngoài mang dáng vẻ thể thao, thời trang và đầy sức hút. Ngay lúc ra mắt, Mazda6 đã liên tục được vinh danh mang hơn 40 giải thưởng thế giới, trong đó mới nhất là lọt vào top các xe mang ngoài mặt cuốn hút nhất 2013 (World Car Design of the Year 2013), xe của năm 2014 RJC tại Nhật Bản…

ngoài mặt của Mazda6 truyền vận chuyển nét thiết kế đặc trưng với đậm tính thể thao của nhãn hiệu Mazda6. Đó là sự pha trộn giữa sự đẳng cấp, lịch lãm của hình loại sedan chuẩn mực trong phân khúc D, cùng tính thể thao, thời trang của những cái coupe thể thao. Đây chính là điểm đặc sắc dị biệt, lôi kéo 1 phân khúc quý khách mới của Mazda: những thương buôn trẻ tuổi thành đạt, thích với các chiếc xe biểu trưng cho bắt mắt sống mạnh mẽ và thời trang.

mang đậm triết lý thiết kế thông minh và cải cách, không gian nội thất chia thành 2 khu vực: hệ thống nút điều khiển và màn hình hiển thị hướng đến người lái và các luôn tiện nghi tiêu khiển hướng tới hành khách. đặc biệt, những chi tiết về nghe nhìn và điều khiển được được trau chuốt tinh xảo, viền crom và ốp gỗ sang trọng tạo nên dấu ấn riêng cho người chủ sở hữu, đem đến cảm giác chiếc xe được ngoại hình chỉ cho riêng bạn.

ko gian nội thất Mazda6 rộng rãi có rộng rãi trang bị luôn thể nghi hiện đại như ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí, màn hình DVD tích hợp GPS, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, kết nối AUX,USB,Ipod, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, lẫy chuyển số trên tay lái (bản hai.5L), chức năng kết nối, đồng bộ hóa điện thoại và hệ thống âm thanh qua kết nối bluetooth.

Nâng giá tiền trị cho kiểu dáng ấn tượng này là hệ thống đèn pha cao cấp như đèn pha Bi-Xenon, đèn LED chạy ban ngày.

Đèn Bi-xenon được bề ngoài sắc sảo, đồ vật hệ thống rửa đèn và tích hợp các chức năng tự động tắt/mở, tự điều chỉnh góc chiếu, độ cao phải chăng ánh sáng đảm bảo hiệu suất chiếu sáng tối ưu đem lại cảm giác hoàn toàn im tâm khi lái xe vào ban đêm.

Hệ thống đèn LED chạy ban ngày có bề ngoài tiên tiến, cụm vòng tròn ngoài lớn ôm ấp lấy bóng đèn bi-xenon mang đến góc nhìn thể thao và phong cách. thiết bị này không những giúp xe luôn vượt bậc trên đường vào ban ngày mà còn tạo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng khi chuyển động vào những những ngày sương mù và mưa phùn.

kỹ thuật i-Stop và i-ELOOP

Ngoài kỹ thuật SkyActiv, vận dụng công nghệ i-Stop cũng được vật dụng trên Mazda6 vốn chỉ được chuyên dụng cho những loại xe sang châu Âu. i-Stop là chức năng tự tắt động cơ khi ở chế độ cầm chừng trong các cảnh huống dừng xe và tự khởi động lại lúc người lái tăng ga, chức năng này mang thể giúp tiết kiệm khoảng 10% mức phao phí nhiên liệu trong các cuộc kiểm tra theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Tính năng i-Stop đã giúp Mazda6 vượt xa Camry về thiết bị cũng như khoa học giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hệ thống tái hiện năng lượng phanh i-ELOOP được áp dụng trên bản hai.5L giúp năng lượng điện được sinh ra trong giai đoạn phanh xe và được dùng để duy trì những thiết bị tiêu dùng điện trên Mazda6, giúp cải thiện 10% mức tiêu thụ nhiên liệu, cho phép xe phung phí 8,4 lít/100 km trong nội thành và 5,88 lít/100 km cao tốc.

VẬN HÀNH MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Mazda 6 áp dụng kỹ thuật SkyActiv hiện đại – 1 giải pháp đương đại về động cơ, hộp số, thân xe, hệ thống treo giúp tối ưu hóa các tính năng vận hành và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xứng đáng là "thách thức" mới trong phân khúc D, hệ thống động lực của Mazda6 được thiết bị thêm hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, hệ thống tái hiện năng lượng lúc giảm tốc i-Eloop, hệ thống kiểm soát ga tự động Cruise control… giúp giảm sức ép tiêu dùng chân phanh trong liên lạc đô thị đông đúc, nâng cao hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

sở hữu 2 phiên bản cho loại xe Mazda6: mẫu 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích hai lít công suất 153 sức ngựa tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở 4.000 vòng/phút và dòng dung tích hai.5 lít công suất 185 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm ở vòng tua 3.250 vòng/phút.

AN TOÀN hàng đầu

Mazda6 được chứng nhận điểm an toàn tuyệt đối "Top Safety Pick" do Hiệp hội an toàn liên lạc Mỹ (IIHS) uy tín bình chọn. với hàng loạt thiết bị an toàn đương đại, Mazda6 mang đến cảm giác lặng tâm và thả phanh nhất cho người cầm lái như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cung cấp lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí, camera lùi (bản hai.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng (AFS).

với thể nhắc, Mazda6 tụ họp đủ mọi khả năng vận hành từ sự ổn định ở tốc độ cao trong tăng tốc và chuyển làn, linh hoạt trên những cung tuyến phố nhiều khúc cua gấp, thậm chí ngay ở địa hình phổ biến đèo dốc, Mazda6 cũng mô tả sự thăng bằng và bám con đường rất khả quan. đặc thù, với nhu cầu là một mẫu xe thường xuyên đi lại trong thành phố, Mazda6 là một loại xe tuyệt vời có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, là sự lựa chọn đáng cân đề cập trong tầng lớp sedan D ngày nay.

Mazda 6 2016 giá bao nhiêu?

Sau thời kì dài chờ đợi, Mazda 6 – đối thủ "sừng sỏ" của Camry tại thị trường Việt Nam – đã chính thức ra mắt phiên bản Facelift 2016 tại triển lãm xe tương đối Los Angeles 2014. Phát huy cao độ ngôn ngữ ngoại hình KODO và công nghệ SKYACTIV hiện đại trong khoảng Mazda, chiếc Sedan này hứa đem đến một làn gió mới cho tầng lớp xe hạng trung.

Trong tháng 2/2016, đồng thời có việc vận dụng giá tiền mới, Anh chị em tìm xe Mazda6 được nhận giảm giá đặc trưng tới 55 triệu bao gồm khuyến mãi giá, quà tặng và bảo hiểm vật chất. Cụ thể, Mazda6 2.0L sở hữu chi phí mới là 965 triệu đồng và Mazda6 2.5L có giá mới là một,119 tỷ đồng. Chương trình vận dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.

No comments:

Post a Comment