Thursday, September 29, 2016

So sánh Mazda hai 2016 và Honda City 2016

Mazda hai 2016 và Honda City 2016 là 2 dòng xe quyến rũ hướng đến các quý khách trẻ tuổi say mê bề ngoài thể thao, khả năng vận hành thú vị.

2 mẫu xe nhãn hiệu Nhật với mẫu mã kiểu dáng thể thao Honda City 2016 và Mazda hai 2016 nằm trong phân khúc xe sedan hạng B sở hữu sự khó khăn gay gắt mang đa dạng đối thủ nặng ký như Toyota Vios, Kia Rio, Mitsubishi Attrage... tuy thế, 2 dòng xe của Mazda và Honda này vẫn tìm được chỗ đứng riêng cho mình và duy trì doanh số bán xe hàng tháng tương đối cao nhờ phổ biến điểm mạnh nổi trội như:

  • nhãn hiệu xe Nhật đáng tin cậy, độ dẻo dai cao
  • bề ngoài xe ngoại hình thể thao, trẻ trung thích hợp mang người trẻ tuổi
  • các đồ vật một thể nghi và an toàn hơi phải chăng trong giá bán khi so sở hữu đối thủ.
  • Khả năng vận hành linh hoạt và thú vị, tiết kiệm nhiên liệu cao

2 phiên bản của Honda City và Mazda 2 được người dùng chọn lọc phổ thông nhất là những phiên bản vật dụng hộp số vô cấp ở City và số tự động ở Mazda2. chi phí bán của xe cũng vừa được điều chỉnh khuyến mại đáng nói giúp xe trở nên hấp dẫn hơn có người sử dụng.

  • Ưu nhược điểm của Honda City 2015-2016
  • Ưu nhược điểm của Mazda hai 2015-2016

So sánh Honda City 2016 và Mazda hai 2016

giá thành

  • Honda City - 583 triệu đồng
  • Mazda 2 - 590 triệu đồng

Cả hai dòng sedan hạng B đều được phân phối dưới dạng xe lắp ráp trong nước. dù thế qua thời gian dài khẳng định chất lượng có người tiêu dùng thì chất lượng xe lắp ráp của Honda vẫn cao hơn tí đỉnh so sở hữu Mazda về chất lượng sơn, độ ráp khít... mức giá bán công bố của Mazda2 cao hơn city tí đỉnh nhưng ví như tính thêm mức ưu đãi mức giá hàng tháng mà Trường Hải ô tô ứng dụng cho chiếc xe của mình thì Mazda2 vẫn với ưu điểm hơn so có Honda City.

Kích thước và động cơ

tskt-honda-city-vs-mazda-2

Về kích thước nói chung, Honda City sở hữu chiều dài nói chung và chiều dài hạ tầng lớn hơn so với Mazda hai. tuy nhiên, với ngoại hình các tuyến đường nét sắc, thẳng giúp dáng xe của City trông đầy đặn hơn so sở hữu kiểu ngoại hình bo tròn của Mazda 2 mang đến cảm giác nhỏ gon.

không gian nội thất của City cũng được giám định rất cao ở khoảng ko gian trần xe và chỗ đễ chân hàng ghế sau. Đây cũng là điểm mạnh vượt bậc so sở hữu đối thủ.

thua sút về không gian nội thất nhưng Mazda hai lại linh hoạt hơn so với city khi đi trong các con phố phố đông đúc nhờ bán kình quay đầu xe chỉ 4,7m, giúp xe tiện dụng quay đầu ở các con phố chật hẹp.

Về sức mạnh động cơ, Honda City tiếp diễn tỏ ra nhỉnh hơn so có đối thủ. Khả năng vận hành của cả hai chiếc xe đêu được đánh giá tương đối cao lúc đi xã cũng như chạy tốc độ cao và mức tiết kiệm nhiên liệu. Cảm giá lái sẽ phụ thuộc vào tính bí quyết và cách vận hành khác nhau của mỗi người nên để biết được mình phù hợp sở hữu cái xe nào, bạn nên đăng ký lái thử để đưa ra các nhận xét thích hợp có mình (trong phần đánh giá ưu nhược điểm bên trên có chỉ tra những ưu nhược điểm trong vận hành của xe để bạn tham khảo.)

Mazda 2 mang chế độ i-Stop giới hạn khởi động động cơ sáng tạo tương trợ tài xế tiết kiệm nhiên liệu, Honda City cũng với tính năng EconMode tiết kiệm nhiên liệu

đồ vật ngoại thất

trang bị ngoại thất của Honda City và Mazda 2 tương đối tương đồng mang đèn pha Halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, lazang hợp kim 16 inch. dù thế nếu như bạn yêu thích tính thể thao thì mẫu mã cản sau với ống xả mạ crom trên Mazda 2 sẽ khiến bạn ưng ý hơn.

Nội thất & luôn tiện nghi

  • Honda City: trang bị ghế xe bọc nỉ với tựa tay ở giữa hàng ghế trước, vô-lăng tích hợp các phím bấm điều khiển tiêu khiển, điện thoại rảnh tay, lẫy chuyển số thể thao, hệ thống tiêu khiển CD/MP3/AM/FM, kết nối USB, AUX, Bluetooth, hệ thống điều hoà chỉnh tay, cửa gió cho hàng ghế sau, khởi động bằng nút bấm và chìa khoá sáng tạo
  • Mazda 2: thiết bị ghế xe bọc da, vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển tiêu khiển, điện thoại rảnh tay, hệ thống giải trí DVD, Mp3, 6 loa, màn hình trọng điểm 7 inch, cụm điều khiển Mazda Connect, kết nối USB, AUX, Bluetooth, điều hoà tự động, khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh

những vật dụng tiện nghi trên Honda City hướng tới trải nghiệm lái cho người sử dụng như vô-lăng có lẫy chuyển số, gác tay trọng điểm cho hàng ghế trước trong khi Mazda hai chú trọng đến tính nhân tiện ghi sang trọng với ghế xe và vô-lăng bọc da, màn hình trung tâm, điều hoà tự động.

vật dụng an toàn

  • Honda City: Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ lên đường ngang dốc HSA, cân bằng điện tử ESC, cảm biến lùi, 2 túi khí trước. Phanh trước đĩa và sau tang trống
  • Mazda 2: Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ phát xuất ngang dốc HSA, tương trợ chống trượt TCS, cân bằng điện tử ESC, camera lùi, tự động khoá cửa khi vận hành, hai túi khí trước. 4 phanh đĩa

Cả Honda City và Mazda hai đều là hai mẫu xe được đồ vật phổ quát tính năng an toàn nhất trong phân khúc xe sedan hạng B, giúp các bạn im tâm hơn lúc sử dụng. Ở các trang bị an toàn, Mazda vẫn nhinh hơn chút ít so với Honda City.

Màu sắc và bảo hành

  • Honda City: 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất xanh dương, đỏ, đen, trắng, bạc, titan. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
  • Mazda 2: 7 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất đỏ, nâu, bạc, trắng, vàng, xanh dương và đen. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km

[Tư vấn tìm xe] sở hữu giá thành bán vừa được điều chỉnh giúp Honda City và Mazda 2 phát triển thành 2 chiếc xe hấp dẫn nhất trong tầng lớp ko chỉ về thiết kế, vật dụng tiện nghi, khả năng vận hành, tính an toàn cao và chi phí khó khăn.

với Honda City, cái xe hướng tới các người say mê tài xế, tìm kiếm một loại xe mang không gian phổ quát trong khi Mazda 2 hướng đến các người trẻ say mê tính thể thao, sự mới mẻ, đa dạng tiện nghi. Sự lựa chọn hai cái xe này phù hợp mang bạn như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và trải nghiệm lái của bạn.

No comments:

Post a Comment