Tuesday, September 27, 2016

Trải nghiệm Mazda6 phiên bản hoàn toàn mới

Sau mẫu crossover Mazda CX-5, THACO Trường Hải lại vừa ra mắt Mazda6 hoàn toàn mới có vật dụng thế hệ động cơ SkyActiv mới nhất, mang lại khả năng vận hành êm ái và mức độ tiết kiệm nhiên liệu đầy ấn tượng. Chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Mazda phiên bản hai.0 AT và hưởng thụ cảm giác lái mạnh mẽ mà chiếc sedan này đem lại.

GIỚI THIỆU CHUNG

Mazda 6 2016 nằm trong phân khúc sedan hạng D có bắt mắt thể thao tiên tiến. Xe được trang bị thế hệ động cơ SkyActiv mới nhất, giúp đem đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, đồng hành khả năng vận hành êm ái hơn. Ra mắt tại Việt Nam sở hữu hai phiên bản động cơ 2.0 AT và hai.5 AT, Mazda6 mới mang giá thành lần lượt là 998 triệu đồng và một,159 tỷ đồng. Chúng tôi đã chọn trải nghiệm xe Mazda6 phiên bản hai.0 AT để xem loại xe mang phù hợp cho nhu cầu dùng hàng ngày với giá tiền ngang ngửa sở hữu đối thủ Toyota Camry 2.0E?

NGOẠI THẤT

tiếng nói kiểu dáng Kodo được ứng dụng mạnh mẽ và tuyệt vời trên mẫu xe Mazda6. mang vóc dáng thể thao năng động khỏe khoắn cộng các các con phố nét đầy bắt mắt, Mazda6 thuận lợi thu hút sự chú ý khi hòa cộng loại xe, cái người trên phố.

Mazda6 có kích thước đường bệ với chiều dài, chiều rộng, chiều cao tương ứng 4864 x 1840 x 1480 (mm) và chiều dài cơ sở vật chất là 2.830mm. có kích thước này, Mazda6 dài và rộng hơn nhưng lại thấp hơn so có Camry – 1 đối thủ lớn trong phân khúc sedan hạng D. Điều này làm Mazda6 phát triển thành cuốn hút hơn, nhìn từ xa chiếc xe không thua kém những mẫu Coupe 2 cửa nhờ chiều cao hơi thấp và chiều dài to. Phiên bản 2.0 chỉ được trang bị mâm 17 inch trong khi Đó phiên bản 2.5 được tăng kích thước mâm lên tới 19 inch.

Đầu xe biểu đạt rõ nét nhất triết lý thiết kế Kodo có vật dụng kiểu lưới tản nhiệt truyển thống, đèn pha bi-xenon với Led Day Light giúp xe trở nên nổi bật hơn vào ban ngày. Xe trang bị đèn sương mù tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản.

Nhìn trong khoảng phía sau, Mazda6 mang lại ấn tượng về sự kết hợp, phong cách, đương đại. Phiên bản 2.0 được vật dụng hai ống xả xếp đặt ở hai bên, nâng cao thêm vẻ thể thao, khỏe khoắn cho chiếc xe.

Nhìn chung trải nghiệm Mazda6 phiên bản mới cho cảm tình to với mẫu mã đầy sức hấp dẫn, đặc trưng là đối mang người trẻ tuổi. những tuyến phố nét cá tính mạnh mẽ trên Mazda6 mang đến cho loại xe này 1 điểm tốt lớn so sở hữu những đối thủ cộng tầng lớp.

NỘI THẤT

Khoang cabin của Mazda6 được thiết kế tương đối đơn giản mang ít nút bấm, tạo điều kiện cho tài xế thuận lợi nắm bắt và điều khiển xe. Toàn hệ thống tiêu khiển trên xe được điều khiển bằng một đầu đọc DVD tích hợp GPS, sở hữu khả năng kết nối USB, AUX, iPod và kết nối ko dây Bluetooh. Bản hai.0 được thiết bị 9 loa thường, trong khi Đó bản hai.5 cao cấp hơn được đồ vật hệ thống 11 loa Bose hiện đại.

Cụm đồng hồ sau vô lăng được ngoại hình đơn thuần nhưng vẫn đem lại cảm giác tinh tế, hiện đại, tích hợp một màn hình đa thông tin, giúp người lái nắm được rất nhiều thông tin của xe như hành trình, tiêu hao nhiên liệu, số km còn đi được tương ứng có lượng xăng trong bình, tốc độ trung bình…

vô lăng tích hợp những nút chức năng điều khiển tương tự như CX-5 giúp tài xế tiện dụng điều chỉnh hệ thống tiêu khiển ở phía bên trái và chức năng Cruise Control nằm ở bên phải. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng trên xe Mazda6 có cửa gió cho hàng ghế phía sau.

Mazda6 còn vật dụng những nhân thể ích hiện đại khác như chìa khoá thông minh giúp đóng/ mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động start/ stop, cửa sổ trời, ghế da thể thao, hai ghế trước chỉnh điện mang chức năng nhớ vị trí cho ghế tài, hệ thống i-Stop tự động giới hạn động cơ lúc đạp phanh giúp tiết kiệm nhiên liệu, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảm biến gạt mưa tự động, tự động điều chỉnh ánh sáng cao phải chăng và góc chiếu của đèn pha,…

đông đảo cabin sử dụng màu đen khiến cho chủ đạo trông hơi đơn điệu nhưng có điểm cộng là bền màu và sạch sẽ. ko gian nội thất mang đến cảm giác đẳng cấp nhờ môt số chi tiết được ốp kim loại khiến điểm nổi bật phối hợp sở hữu những chi tiết bằng nhựa. Ghế ngồi được làm bằng chất liệu da hơi mềm mại đem đến sự tha hồ cho người ngồi, cùng lúc để lại ấn tượng về sự tinh tế trong từng trục đường kim mũi chỉ.

Chiều dài hạ tầng to giúp xe tận dụng được hưởng thế không gian cho hàng ghế sau, giúp hành khách mang thể doãi chân thoải mái mà không bị gò bó trong suốt hành trình đi lại.

VẬN HÀNH

Trải nghiệm Mazda6 lúc trực tiếp cầm vô-lăng trong suốt một ngày cho thấy dòng xe này dường như được sinh ra để dành cho các người ham mê cảm giác lái thể thao, chứ không phải là một dòng xe chủ yếu để phục vụ người ngồi như phần nhiều các loại sedan khác trong phân khúc D.

có hệ động cơ SkyActiv phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất cực đại 155 sức ngựa tại vòng tua 6500 vòng/phút cộng mô-men xoắn 200 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút, mẫu xe mang đến sự vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Bấm nút khởi động, xe nổ máy nhẹ nhàng và độ rung của động cơ không mấy gây khó chịu cho người ngồi trong cabin. Mazda6 được giám định là tốt hơn CX-5 ở khoảng cách âm cửa, mọi tiếng ồn bên ngoài đều được giảm thiểu mang lại không gian khá yên tĩnh bên trong cabin.

Hệ thống i-Stop trên xe hoạt động xác thực và có ích, khi xe ngừng chờ đèn đỏ thì máy tự động tắt để tiết kiệm nhiên liệu, ngay sau khi người lái tha hồ thì động cơ hoạt động trở lại hơi êm ái.

Vô-lăng với độ nặng vừa phải, không nhẹ nhõm như các đối thủ đồng hương khác, phản hồi rẻ sở hữu mặt tuyến phố, phản ứng nhanh nhạy lúc day trở giúp người lái xử lý chính xác mọi cảnh huống khi di chuyển trên phố phố đông. Ở tốc độ cao vô lăng của xe cũng cho 1 cảm giác phấn khích bởi sự đầm chắc.

có sức mạnh của động cơ 155 sức ngựa, Mazda6 không phải là một cái xe với khả năng nâng cao tốc mạnh mẽ, nhưng lại rất thích hợp có điều kiện liên lạc tại Việt Nam. khi cần vượt, loại xe vẫn cho thời gian thích nghi nhanh sở hữu độ trễ tốt, hộp số khá thông minh lúc suy đoán nhanh ý muốn của tài xế phê chuẩn thao tác trong khoảng chân ga.

khi trải nghiệm Mazda6, cảm giác ôm ấp cua ở tốc độ 60 km/h trở lên cho 1 trải nghiệm thú vị, hoàn toàn khác với đa số những chiếc xe khác cộng tầng lớp. Hệ thống giảm xóc của xe được bề ngoài cho cảm giác lái thể thao nên giúp chiếc xe vào cua vững vàng mà ko tạo ra cảm giác bồng bềnh, tuy sở hữu vẻ xóc hơn các đối thủ đôi chút nhưng với những người thích tự cầm lái thì ngừng thi côngĐây ko phải khiến một vấn đề lớn.

Về mức phung phá nhiên liệu, Mazda6 mất khoảng 6,8 lít/ 100 km. So với những loại sedan cỡ trung khách, Mazda6 được đánh giá là khá kiệm xăng.

Mazda6 đồ vật hệ thống an toàn khá gần như mang phanh ABS, thăng bằng điện tử DSC ( hay còn gọi là ESP), cung ứng lực phanh điện tử EBD, chống trượt TCS, tương trợ phanh khẩn cấp BA, Cruise Control, lock cửa tự động theo tốc độ, cảm biến sớm muộn, 6 túi khí và cảnh báo thắt dây an toàn cho hai ghế trước.

TỔNG QUÁT

có các thế mạnh về ngoài mặt, đồ vật tiện nghi rất nhiều cùng động cơ công nghệ cao, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái thể thao, chắc hẳn Mazda6 quyến rũ sở hữu những người trẻ tuổi hiện đại. chi phí khởi điểm 998 triệu đồng phù hợp mang những nhân thể ích mà dòng xe mang lại và đáng để cân nhắc khi lựa chọn 1 dòng xe khá trong phân khúc sedan hạng D tại thị phần Việt Nam.​

No comments:

Post a Comment