Wednesday, September 28, 2016

MAZDA CX-5 2016: XE CUV THỂ THAO, tiện dụng

Mazda CX-5 phiên bản 2016 mang đến cho khách hàng chọn lựa mới về mẫu xe CUV 5 chỗ hài hòa giữa tính năng động thể thao mang tính thực tiễn, đa dụng nhờ không gian phổ quát, luôn thể nghi bổ ích hơn cho các hành trình đường đài.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2012, đến nay, dòng crossover Mazda CX-5 đạt được đa dạng thành công mang hơn 1 triệu xe bán ra trên toàn cầu. Xuất hiện tại Việt Nam cuối năm 2012, Mazda CX-5 là yếu tố quan yếu nhất đưa nhãn hiệu xe Mazda bùng nổ và phát triển mạnh mẽ trong 3 năm trở lại thị phần.

Thế hệ mới nhất của CX-5 vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 2/2016 với nhiều đổi thay về kiểu dáng, động cơ và luôn tiện nghi, CX-5 2016 được hy vọng sẽ tiếp tục bứt phá những kỷ lục về doanh số trong năm 2016 lúc đây là chiếc xe CUV bán chạy nhất Việt Nam trong 2 năm liên tục 2014 và 2015.

mẫu mã khía cạnh, phong cách

những tuyến phố nét kiểu dáng nói chung ngoại thất của CX-5 2016 cũng khá tương đồng với thế hệ trước nhờ sử dụng chung ngôn ngữ ngoại hình KODO – vong hồn của sự di chuyển. Sự dị biệt về ngoại thất của CX-5 2016 chính là lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù được mẫu mã mới với các thanh ngang tạo cảm giác kiên cố và thăng bằng hơn cho CX-5.

Nét đặc trưng trong kiểu dáng của CX-5 2016 chính là cụm đèn trước và sau công nghệ LED, được lấy hình tượng từ đôi mắt của loài báo đang săn mồi, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ánh sáng sắc nét, gia tăng an toàn cho người điều khiển trong điều kiện ánh sáng giảm thiểu.

Để tạo sức lôi cuốn và lôi cuốn, phía đuôi xe được thiết bị cánh hướng gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh LED đồng hành ống xả đôi toát lên dáng vẻ thể thao và phong cách. đặc thù, bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 19 inch làm chiếc xe cực kỳ vượt trội ngay từ mẫu nhìn trước tiên.

Nội thất thay đổi toàn diện

không chỉ thay đổi ấn tượng bên ngoài, Mazda CX-5 2016 còn diễn đạt rõ tham vọng trở thành 1 chuẩn mực mới về nội thất trong việc sử dụng chất liệu cao cấp, phối hợp giữa công nghệ đương đại sở hữu sự kĩ càng của kỹ thuật chế tác thủ công trong các chi tiết nội thất và đặc thù là vật dụng nhân thể nghi tiên tiến đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Bảng điều khiển trọng điểm có điểm nổi bật là những tấm ốp trang hoàng kim loại sở hữu kích thước to, màn hiển thị được đẩy lên cao phía trên, vô-lăng thể thao bọc da, bảng đồng hồ gọn và cân xứng.

Ghế ngồi mang cấu trúc mẫu mã mới giúp giảm thiểu tối đa sự rung động mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Hàng ghế phía sau sở hữu thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 để gia nâng cao không gian đựng hành lý cho các hành trình dài ngày. Phiên bản 2.5L cao cấp nhất được trang bị ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đi kèm chức năng nhớ vị trí ghế lái.

1 trong các nhân tố đem lại giá trị cao cho CX-5 2016 chính là những trang bị luôn tiện nghi hiện đại. vô lăng CX-5 2016 tích hợp các phím điều khiển chức năng, bao gồm cả điều khiển tay ga hành trình cruise control và chức năng điều khiển bằng giọng đề cập thuận lợi.

như vậy như trên Mazda3 và Mazda2, màn hình cảm ứng 7inch của Mazda CX-5 được kết nối trực tiếp mang hệ thống nút xoay điều khiển Mazda Connect phía dưới cần số, giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng và chóng vánh.

đặc thù, hệ thống tiêu khiển trên CX-5 được trang bị DVD, kết nối AUX/USB và 9 loa Bose cao cấp, đồng hành là hai hệ thống Bose® Centerpoint và Bose® AudioPilot độc quyền đem lại khả năng xử lí vàtạo hiệu ứng âm thanh vòm lý tưởng.

Vận hành mạnh mẽ và an toàn trọn vẹn

Ngay ở nền móng phát triển sản phẩm, chiếc xe CUV 5 chỗ của Mazda đã đặt ra chỉ tiêu chinh phục các người dùng ham cảm giác lái thể thao và tốc độ. CX-5 2016 xây dựng thương hiệu với đa dạng cải tiến hơn để nâng cấp thành một chiếc crossover có hiệu suất vận hành cao nhưng cùng lúc vẫn duy trì được sự êm ái và mượt mà khi cầm lái. Tại Việt Nam, Mazda CX-5 2016 được giới thiệu gồm 3 phiên bản hai.0L 2WD và hai.5L (AWD, 2WD) đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

mang thể thấy, bên cạnh phiên bản động cơ 2.0L, việc bổ sung thêm phiên bản động cơ hai.5L giúp cho Mazda CX-5 đáp ứng được những nhu cầu ngày càng khắt khe trong khoảng phía khách hàng, đồng thời cũng trở nên 1 trong các cái xe mạnh mẽ nhất trong tầng lớp. Động cơ dung tích 2.5L của Mazda CX-5 sản sinh công xuất tối đa lên đến 185 sức ngựa và momen xoắn tối đa đạt 250Nm. Điểm đáng chú ý Đó là động cơ của CX-5 đạt được các trị giá cực đại tại vòng tua rất rẻ (lần lượt là 5700 vòng/phút đối với công suất và 3250 vòng/phút đối mang momen xoắn) giúp động cơ luôn hoạt động ổn định và mạnh mẽ ở điều kiện dùng thường ngày. Ở phiên bản CX-5 2016, chế độ lái thể thao Sport Mode và chức năng i-Stop được trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản, tăng sự một thể nghi và những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Hệ thống an toàn trên Mazda CX-5 mới chính là đồ vật hệ thống phanh tay điện tử (EPB). với vật dụng mới này, khu vực khoang lái phát triển thành gọn ghẽ và sang trọng hơn, song song tính năng tự động nhả phanh cũng giúp người lái hạn chế được các tình huống rủi ro khi quên hạ phanh tay.

bên cạnh đó những trang bị an toàn tiêu chuẩn đều được trang bị rất nhiều như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, tương trợ phanh khẩn cấp EBA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, chống lật RSC, hỗ trợ phát xuất ngang dốc HLA, camera lùi, 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp, định vị GPS…. mang lại sự an tâm trọn vẹn cho người lái và các hành khách đi cùng.

mang những ưu thế như kiểu dáng đương đại, trang bị luôn thể nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ, Mazda CX-5 2016 là sự chọn lọc phù hợp đối sở hữu các quý khách mong muốn tìm kiếm sự dị biệt, thích khám phá và trải nghiệm những khoa học mới. không những thế, sự dai sức và tính ổn định cũng như khả năng hoang toàng nhiên liệu ấn tượng cũng góp phần giúp cho Mazda CX-5 2016 càng ngày càng được các bạn tin tưởng chọn lọc.

No comments:

Post a Comment